Chuyển đến nội dung chính

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Ngày nay mốt số người không có thói quen mua sắm hay đeo đồng hồ để xem giờ vì họ có điện thoại thông minh. Tuy nhiên, không một ai có thể phủ nhận được giá trị của chiếc đồng hồ vì nó đơn giản không chỉ là để xem giờ, mà hiện nay đồng hồ còn là phụ kiện trang sức thời trang và lịch lãm. Cùng xem qua 8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu dưới đây nhé!

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Theo nhiều nghiên cứu khác nhau, khi nam giới đeo đồng hồ thì trông họ sẽ phong cách, thông minh và lôi cuốn hơn rất nhiều trong mắt nữ giới nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn thương hiệu đồng hồ nào để phù hợp với mình, với túi tiền thì dưới đây là một số gợi ý về những mẫu đồng hồ chất lượng, đẳng cấp nhưng giá cả vẫn rất "sinh viên".

1. Daniel Wellington

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Daniel Wellington là nhãn hiệu không còn xa lạ với bất kỳ ai, nhất là các dân chơi đồng hồ thế giới, DW là 1 trong những chiếc đồng hồ được rất nhiều người nghĩ đến khi muốn mua. Nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này đã tạo nên những cơn sốt "không ngừng nghỉ" trong giới đam mê đồng hồ.

DW thường được thiết kế với mặt chữ số La Mã, dây da hoặc dây vải thanh lịch. Thiết kế của DW tuy đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt này làm cho không biết bao "dân chơi" đồng hồ siêu lòng.

Giá chỉ từ 70 – 100 USD, và đây là thương hiệu đồng hồ bạn nên ghi nhớ nằm lòng.

2. AVI-8

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

AVI-8 là được lấy cảm hứng từ những người phi công và máy bay chiến đấu của họ. Mỗi chiếc đồng hồ như là một lời nhắn nhủ về sự can trường, sự quyết tâm và ý chí quyết thắng của những người phi công góp phần bảo vệ quốc gia và người dân nước mình.

AVI-8 sẽ khá phù hợp với những người mang trong mình cá tính mạnh mẽ và nam tính. Đồng thời, AVI-8 còn được trang bị thêm chức năng bấm giờ thể thao.

Giá của một chiếc AVI-8 dao động từ 150 – 300 USD.

3. Brooklyn Watch Co.

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Brooklyn Watch Co. đem đến những gam màu độc đáo, thiết kế khá tinh xảo, chắc chắn với mức giá đáng ngạc nhiên. Tuy hiện nay, các nhãn hiệu đồng hồ hầu hết đang đi theo xu hướng đơn giản hóa (minimalism) thì Brooklyn vẫn sản xuất và cho ra mắt nhiều chiếc đồng hồ với kiểu dáng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp.

Giá của một chiếc Brooklyn chỉ từ 50 - 100 USD.

4. MVMT

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Thương hiệu MVMT ra đời bởi Jake Kassan và Kramer LaPlante vào năm 2013, kể từ đó hãng thực hiện chính sách bán sản phẩm của mình qua các kênh mạng xã hội, ngay lập tức hãng có một lượng người Follow lớn trên trang Instagram, điều này góp phẩn không nhỏ giúp họ đạt doanh số 1 triệu USD doanh thu chỉ trong năm đầu tiên.

Đồng hồ MVMT có thiết kế đơn giản nhưng mang trong mình phong cách lịch lãm, đẳng cấp và vô cùng tinh tế. Giá sản phẩm trong khoảng từ 95–150 USD.

5. Armogan

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Armogan đem phong cách cổ điển của những năm 1920 vào thời hiện đại tạo nên một sự thành công vô cùng nổi bật. Nhãn hiệu đồng hồ Armogan luôn có những thiết kế lạ mắt với những cá tính riêng biệt.

Giá của Armogan dao động trong khoảng 220 – 250 USD.

6. Linjer

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Linjer là hãng đồng hồ mới ra mắt thị trường vào năm 2014 bởi Jennifer Chong và Roman Khan. Sau chiến dịch Kickstarter thành công, thu về khoản lợi nhuận hơn 350.000 USD, Linjer đã đạt doanh thu 1 triệu USD chỉ sau 14 tháng hoạt động. Linjer có thiết kế rất tối giản nhưng rất tinh tế và cứng cáp.

Giá của một chiếc đồng hồ Linjer vào khoảng 249 USD.

7. LTHR Supply

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

LTHR Supply là thương hiệu mang đến những chiếc đồng hồ có thiết kế khá nhỏ gọn, độc đáo với mục tiêu tạo ra “một bộ sưu tập những chiếc đồng hồ hiện đại, đường nét tinh tế và chất lượng uy tín”.

Một chiếc LTHR Supply có giá khoảng 99 USD.

8. Luminox

8 thương hiệu đồng hồ cực “Chất” nhưng giá cực "Mềm" dành cho quý ông sành điệu

Vào năm 1994, hãng Luminox thiết kế một chiếc đồng hồ phục vụ cho môi trường làm việc khó khăn và thường xuyên tiếp xúc với nước của hải quân SEAL (nhóm triển khai Chiến tranh đặc biệt Hải quân Hoa Kỳ). Từ đó, Luminox gần như có thể chịu được tất cả mọi thứ. Luminox được thiết kế với vỏ làm bằng polycarbonate carbon, có khả năng chịu nước sâu tới 200m.

Giá của một chiếc Luminox là khoảng 200 – 300 USD.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao người đeo đồng hồ thường thành công?

Với việc điện thoại đã trở nên quá phổ biến, nhiều người trong chúng ta đã từ bỏ thói quen đeo đồng hồ vì họ hoàn toàn có thể xem giờ bằng smartphone. Thế nhưng trong thực tế, đồng hồ lại có những quyền lực không lời rất khó diễn tả trong môi trường công việc, và một sự thật không thể phủ nhận là những người thành đạt thường đeo đồng hồ trên tay. 1. Họ có phong cách thanh lịch Ở hầu hết các doanh nghiệp và trong hầu hết các tình huống, việc bạn sở hữu một phong cách lịch lãm/thanh lịch là một lợi thế rõ rệt. Một chiếc đồng hồ sang trọng là món phụ kiện hoàn hảo để bộ vest và cà vạt trở nên hoàn thiện. Đeo đồng hồ với dây kim loại hoặc da thật chất lượng cao luôn là một lựa chọn tuyệt vời để khẳng định đẳng cấp và phong cách của mình. Còn những khi tập thể thao, tham gia hoạt động ngoài trời hay đi bơi, bạn hãy dùng đến đồng hồ quai nhựa/cao su vì chúng sẽ lệch pha với bộ vest hoặc chiếc váy công sở lịch sự, trang nhã mà bạn khoác đi làm/đi họp. 2. Biết cách gây ấn tượng k

Cách phân biệt đồng hồ Rolex thật và giả (Fake)

Rolex là thương hiệu không chỉ được biết đến như một hãng đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng và lâu đời, mà Rolex còn được xem như đến một biểu tượng của địa vị xã hội trên toàn thế giới, với hơn 700,000 mẫu đồng hồ ra mắt mỗi năm trong hơn 100 năm qua. Vì thế, ngày nay có rất nhiều nhà sản xuất cố ý làm ra những chiếc đồng hồ Rolex giả nhằm đánh lừa khách hàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ 4 cách phân biệt đồng hồ Rolex thật và giả (Fake) do chuyên gia David Duggan cho các bạn tham khảo nhé! 1. Phân biệt đồng hồ Rolex thật giả bằng cảm nhận chuyển động của kim giây Đầu tiên, những mẫu đồng hồ Rolex giả có giá siêu rẻ là những mẫu dễ dàng bị nhận ra nhất thông qua chuyển động của màn hình đồng hồ thạch anh. Kim giây của loại đồng hồ giả sẽ bị giật nhẹ trong quá trình chuyển động, trong khi kim giây của đồng hồ thật sẽ chạy một cách trơn tru hơn. Ranh giới giữa việc “giật nhẹ” và “trơn tru” là điều hết sức mong manh, vì vậy khách hàng có thể dựa trên một tiêu chí khác là âm

Những lưu ý cần thiết cho dân chơi khi sử dụng đồng hồ

Sử dụng đồng hồ tưởng chừng rất đơn giản nhưng thật sự không phải vậy, nếu bạn là một người yêu thích, một "dân chơi" đồng hồ đúng nghĩa thì hoàn toàn khác. Dưới đây là những lưu ý cần thiết cho dân chơi khi sử dụng đồng hồ , mọi người tham khảo nhé! Từ trường: tránh đặt đồng hồ của bạn trên những thiết bị điện tử, những vật có thể phát ra những vùng từ trường mạnh. Nước biển: luôn rửa sạch đồng hồ với nước ấm ngay sau khi đồng hồ tiếp xúc với nước biển. Hóa chất: tránh tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa, nước hoa, mỹ phẩm… các hóa chất có thể phá hủy dây, vỏ và các vòng đệm chống nước của đồng hồ Nhiệt độ: tránh tiếp xúc nhiệt độ cao trên 60oC hoặc dưới 0oC, và cũng tránh việc thay đổi nhiệt độ đột ngột. Vệ sinh: (dây và vỏ kim loại): sử dụng bàn chải mềm với nước xà phòng pha loãng và lau khô bằng vải mềm. Độ kín nước:độ kín nước của một chiếc đồng hồ không phải là vĩnh viễn. Nó có thể bị ảnh hưởng bởi sự lão hóa của các vòng đệm chống nước hoặc khi bị